CHÍNH SÁCH COOKIE
Các cookies này thu thập thông tin về cách người dùng truy cập trang web và không lưu trữ bất kỳ dữ liệu cá nhân nào của bạn. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về cookies trên trang chính sách bảo mật ở cuối trang web này. Trang Chính sách Riêng tư

25/06/2016

Giới thiệu Ford New Everst 2016

Ford New Everest 2016 ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới và công nghệ tiên tiến

Hệ thống truyền động
Ford Everest 2016 được trang bị động cơ Diesel tăng áp Duratorq 3.2L Euro V hoặc động cơ Diesel 4 xy-lanh 2.2L giống như Ranger mới và hộp số tự động 6 cấp có thể điều chỉnh theo phong cách lái xe. Động cơ có công suất 192 mã lực, và mô-men xoắn cực đại 470Nm. Loại động cơ này mạnh hơn so với dòng SUV cỡ lớn Toyota Prado 2.8L công suất 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450Nm.

Động cơ
Động cơ mạnh mẽ

Hệ thống động cơ này có mức mô-men xoắn tối đa trong khoảng 1.750 đến 2.500 vòng/phút, hơi hẹp hơn so với Ranger. Mức vòng tua thấp cho phép xe có khả năng tăng tốc tốt và di chuyển ổn định ở tốc độ thấp mà không gặp khó khăn nào. Đồng thời, mẫu SUV này cũng có khả năng chịu tải đến 3.000kg, cao hơn 500kg so với MU-X và Prado. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 8.5L/100km, nhiều hơn 0.6L/100km so với Prado.
Ford đã nâng cấp hệ thống ống xả, tích hợp bộ phun nhiên liệu và cách âm cho Everest mới. Tiếng ồn trong cabin giảm xuống rõ rệt nhờ bổ sung vật liệu cách âm, hấp thụ xung lực ở dưới sàn xe và dưới nắp ca-pô. Ngoài ra, xe cũng được bổ sung hệ thống kiểm soát tiếng ồn Active Noise-Cancellation, được mô tả như headphone cách âm chạy Pin.

Cách âm
Xe được nâng cấp hệ thống cách âm và hấp thụ xung lực

Bên ngoài xe, âm thanh động cơ có thể nghe thấy được, nhưng không quá ồn ào và khó chịu. Ở vị trí ghế lái, mọi cảm nhận về âm thanh và xúc giác đều khá tinh tế. Người lái chỉ cảm thấy rung nhẹ ở pedal.
Ngoài ra, xe cũng tích hợp tính năng Off-road cho phép di chuyển ổn định trên đường xấu. Hệ thống treo sau và giảm chấn được điều chỉnh mang đến cảm giác êm ái hơn. Thanh cân còn bằng giúp hạn chế lắc lư theo phương ngang để xe có thể di chuyển nhẹ nhàng qua khúc cua. Phiên bản Titanium mang lại cảm giác thể thao hơn nhờ trang bị mâm xe 20 inch và lốp phẳng.
Everest 2016 có khả năng xử lý tốt và uyển chuyển. Hệ thống lái trợ lực điện thay thế cho hệ thống trợ thủy lực trước đây, mang lại cảm giác lái nhẹ nhành hơn. Hệ thống dẫn động 4WD cho phép phân phối 60% mô-men xoắn cho cầu sau. Khóa vi sai ở cầu sau giúp di chuyển tốt ở tốc độ thấp hay trên đường Off-road.

Ngoại thất nâng cấp
La zăng

Biểu tượng    Đèn hậu

Phiên bản Trend sử dụng mâm xe 18 inch, cửa sau mở điện, lưới tản nhiệt mạ Crom, bệ bước, đèn pha dạng bóng chiếu có chức năng tự động bật pha, kiểm soát khí hậu hai vùng, màn hình hiển thị kỹ thuật số 4 inch, vô lăng bọc da, kính chóng nắng, gạt mưa tự động, thảm sàn trước và sau. Hệ thống thông tin giải trí gồm có dàn âm thanh 10 loa với radio kỹ thuật số DAB+ tương thích với hệ thống giải trí SYNC 2, màn hình cảm ứng 8 inch, điều khiển bằng giọng nói. Những trang thiết bị an toàn gồm: kiểm soát hành trình chủ động Adaptive Cruise Control có chức năng cảnh báo va chạm Forward Collision Mitigation, hỗ trợ giữ làn Lane-Keeping Assist, cảnh báo khởi hành và cảm biến đậu xe trước.


vô lăng
 
ghế da    ghế da 

Phiên bản cao cấp Titanum được bổ sung mâm xe hợp kim 20 inch, bệ bước kim loại, tay nắm cửa và mũ gương mạ Crom, đèn LED chạy ban ngày, tấm bảo vệ các te dầu đính phù hiệu Everest. Các tiện ích tăng thêm như: hỗ trợ đậu xe Active Park Assist, cửa sổ trời Panoramic, ghế bọc da chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế thứ ba gập điện, đèn nội thất, định vị vệ tinh, màn hình quan sát điểm mù và màn hình kiểm tra áp suất lốp.

Nội thất và trang bị
Ford Everest 2016 có nội thất khá rộng rãi và được trang bị đến 7 chỗ ngồi như trước đây. Xe có không gian chở hành lý 1.060L khi gập hàng ghế thứ ba và mở rộng đến 2.010L khi gập hai hàng ghế sau. Hàng ghế giữa có tính năng ngã ra sau và trượt, giúp cho việc ra vào linh hoạt hơn. Thiết kế mặt sau ghế khá phẳng, giúp tăng không gian chứa hành lý khi gập. Đặc biệt, phiên bản Titanium còn tích hợp ghế sau gập điện khá tiện dụng.


Nội thất
Không gian chở hành lý rộng

Ford Everest hai phiên bản Trend và Titanium đều được trang bị điều khiển cửa gió sau, cũng như hốc gió trần kiểu máy bay ở cả ba hàng ghế. Ngoài ra, phiên bản Titanium còn được gắn màn hình giải trí cho hàng ghế sau. Thiết kế bảng điều khiển tương tự như mẫu Ranger mới. Thiết kế này tạo cảm giác mở rộng về bề ngang. Các chi tiết được đặt ở vị trí hợp lý và hài hòa.


vô lăng everest

táp lô everest    công tắc ac everest

hộp số everest
Các chi tiết tinh tế và hợp lý hơn

Nội thất tích hợp nhiều ngăn chứa đồ như ngăn chứa găng tay vừa Laptop 16-inch, sáu hốc đựng ly ở các hàng ghế, bốn hốc đựng chai nước trên cửa xe. Thiết kế này khá tiện dụng và phục vụ cho các chuyến đi gia đình. Về hệ thống giải trí, Everest 2016 được đánh giá cao ở màn hình cảm ứng 8-inch hiện đại, chức năng kết nối Bluetooth nhanh chóng, điều khiển bằng giọng nói hoạt động tốt…



Tin tức